Cẩm nang vận chuyển

Liệu việc chuyển văn phòng có giống như việc chuyển dọn nhà cửa, chỉ việc gọi đơn vị chuyển nhà trọn gói để vận chuyển tài sản từ nơi này đến nơi khác là xong?

Có rất nhiều người nghĩ rằng, việc di chuyển văn phòng đến địa điểm mới tương tự như di dời nhà ở. Bởi nếu chưa từng thực hiện thì họ có chung một khái niệm là chỉ di chuyển tài sản từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, chuyển dọn văn phòng vốn dĩ phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều vì đòi hỏi phải có chuyên môn đặc biệt so với di chuyển nhà cửa. Hiện tại ở Hà Nội có đến hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ, và có thể một phần trong số họ sẽ tìm cách chuyển đến các vị trí mới vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Để việc chuyển văn phòng thành công, thì phải có sự kết hợp dựa trên nhiều yếu tố. Từ việc phối hợp với lịch trình hoạt động hằng ngày của công ty và khách hàng, đối tác đến xử lý các thiết bị công nghệ chuyên dụng, lên kế hoạch chuyển dọn từng phòng ban… Và đó là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp sẽ tính đến việc thuê một đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chứ không phải là tự mình chuyển dọn.

Phải có kế hoạch chi tiết và tối ưu cho công việc chuyển văn phòng

Chuyển nhà trọn gói có vẻ khá đơn giản vì nó chủ yếu liên quan đến việc vận chuyển đồ đạc tài sản từ nhà này sang nhà khác. Đây là một hoạt động vận chuyển quy mô nhỏ so với chuyển văn phòng, bởi nó đòi hỏi phải có bản kế hoạch chi tiết và khá nhiều vật liệu, dụng cụ chuyên ngành để thực hiện.

Do việc chuyển văn phòng có thể ảnh hưởng nhất định đến hoạt động kinh doanh, đặc biệt là nguồn thu, vì thế chủ doanh nghiệp cần phải chọn một ngày thích hợp để hạn chế thời gian đóng cửa ở mức thấp nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ tại Hà Nội, mà trên các tỉnh thành lân cận,Vận chuyển Kiến Vàng đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng, kho xưởng, các tài sản liên quan đến hoạt động thương mại. Cho dù đó là nhà hàng, quán cafe, văn phòng công ty hay cửa hàng bán lẻ… thì tất cả các khách hàng đã sử dụng đều được hưởng lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ của chúng tôi, tiết kiệm đáng kể chi phí, thời gian và nhân lực.

Phải có quy chuẩn nghiêm ngặt khi vận chuyển các dữ liệu nhạy cảm của công ty

Không giống như việc chuyển nhà, việc di dời văn phòng bao gồm việc vận chuyển các thiết bị và tài liệu chứa đựng thông nhạy cảm của công ty như báo cáo tài chính, hồ sơ khách hàng, giấy tờ pháp lý hay tài khoản nội bộ doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có thiết bị công nghệ lưu trữ dữ liệu có giá trị.

Bảo mật thông tin nhạy cảm là điều tuyệt đối phải làm và phải là một trong những ưu tiên hàng đầu để có được quá trình chuyển dọn văn phòng thành công. Tất nhiên, điều này dễ dàng đạt được khi thuê một đơn vị chuyển dọn chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Phục vụ chuyển dọn cho hàng lọa công ty lớn như PepsiCo, Dalat Hasfarm, HD Bank… Vận chuyển Kiến Vàng có quy chuẩn riêng để di chuyển tài liệu nhạy cảm một cách cẩn thận và bảo mật tuyệt đối, mang đến cho các doanh nghiệp tại Hà Nội sự an tâm cần thiết. Các nhân viên của Vận chuyển Kiến Vàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, trung thực, đào tạo để tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của công ty.

 

Vận chuyển các thiết bị điện tử phức tạp và mắc tiền

Trong khi việc chuyển nhà có thể liên quan đến vận chuyển laptop, máy tính cá nhân, các thiết bị tivi, tủ lạnh gia dụng… thì việc chuyển văn phòng có thể bao gồm hàng loạt các thiết bị điện tử khá phức tạp. Từ các máy in, máy fax, hệ thống máy tính nhân viên cho đến điều hòa, tủ lạnh, máy phát điện, hệ thống mạng máy tính…

Nhân viên của doanh nghiệp dựa vào những thiết bị đó để thực hiện các hoạt động thiết yếu, vậy nên người phụ trách vận chuyển mảng này phải thật sự có chuyên môn cao và thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Rõ ràng, việc di dời văn phòng đòi hỏi nhiều nỗ lực cũng như trình độ cao hơn so với tiêu chuẩn của việc chuyển dọn nhà cửa.
Đội ngũ nhân viên của Vận Chuyển Kiến Vàng được đào tạo ở cấp độ chuyên gia trong việc vận chuyển các thiết bị điện tử. Cùng với sự hỗ trợ tối đa của trang thiết bị chung dụng hiện đại, tài sản của doanh nghiệp sẽ được di dời một cách an toàn nhất có thể. Hơn nữa, Phú Mỹ Express hoàn toàn minh bạch mọi chi phí, cam kết không tự phát sinh chi phí ngoài hợp đồng, giúp các doanh nghiệp cân đối được tài chính dành cho việc chuyển dọn.