Cẩm nang vận chuyển

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức thì việc chuyển văn phòng đã không còn quá xa lạ, nhưng chuyển văn phòng cần làm những công việc gì, bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho đồ dùng văn phòng, trang thiết bị máy móc của công ty trong quá trình vận chuyển thì không phải ai cũng có thể nắm hết được. Và trong bài chia sẻ hôm nay chuyển nhà Kiến Vàng xin được chia sẻ với các bạn một số việc cần lưu ý để góp phần tiết kiệm chi phí tối đa khi chuyển văn phòng nhé.

Đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến phương án tự chuyển văn phòng bởi lý do bạn nghĩ công ty bạn có đông nhân viên, mỗi người một việc sẽ làm được. Nhưng mọi việc không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bởi chuyển văn phòng đòi hỏi rất nhiều đến chuyên môn như kỹ thuật về tháo lắp các đồ dùng văn phòng như bàn ghế, tủ hồ sơ. Tiếp đến là các thiết bị máy móc như máy tính, máy in, máy photo… nếu không có chuyên môn tốt chắc chắn bạn sẽ tự mình làm hỏng các thiết bị này và dẫn đến bạn và công ty bạn lại mất thếm một khoản chi phí để sửa chữa các thiết bị này rồi. Đó còn là chưa kể đến việc đóng gói và sắp xếp sao cho cẩn thận, không bị hỏng hóc, thất lạc đồ dùng trong quá trình vận chuyển.

Khó khăn tiếp theo là về sức khỏe, về vấn đề này thì chuyển nhà Kiến Vàng khẳng định luôn. Nhân viên trong công ty của bạn chắc chắn không thể đủ sức khỏe có thể khuân vác, vận chuyển đồ đạc, đặc biệt khó khăn đối với các công ty chuyển đi chuyển đến các tòa nhà chung cư cao tầng. Việc này khiến cho bạn mất rất nhiều sức vận chuyển.

Một thực tế nữa là khi công ty bạn tự chuyển văn phòng thì cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nhân viên trong công ty. Có thể mất vài ngày đầu làm việc uể oải sau khi các thành viên trong công ty bạn tự chuyển văn phòng, ảnh hưởng đến năng xuất và hiệu quả công việc của công ty.

Tiếp đến là vấn đề về tiến độ, việc các thành viên trong công ty tự chuyển văn phòng khi không có chuyên môn, không có kinh nghiệm thì việc không đảm bảo tiến độ cũng là điều không tránh khỏi. Việc này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động của công ty.

Trên đây là những khó khăn thực tế khi các doanh nghiệp tự mình chuyển văn phòng chắc chắn sẽ gặp phải nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi khía cạnh. Và để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa, bất cứ khi nào cần bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0961.817.222 hoặc qua Fanpage: facebook/kienvang.net.vn để được tư vấn miễn phí về chuyển văn phòng cũng như hỗ trợ báo giá, lên phương án miễn phí.